Các thương hiệu thời trang lớn ra mắt những mẫu khẩu trang độc lạ, đẹp bất chấp đại dịch
Trong thời điểm cả thế giới thời trang đang khủng hoảng vì đại dịch, các thương hiệu thời trang lớn đều cho ra mắt những mẫu khẩu trang độc lạ mang đậm tính thương hiệu của từng hãng.
Khẩu trang có thể tính là một phụ kiện độc đáo gây điểm nhấn cho người sử dụng, đặc biệt là với những mẫu ứng dụng đường phố. Gucci cho ra mắt mẫu khẩu trang của hãng có họa tiết monogram - mẫu khẩu trang độc lạ này mang tên Bilie Eilish.
Ngoài ra, Fendi cũng có mẫu khẩu trang riêng mang đậm dấu ấn thương hiệu. Mẫu khẩu trang của nhà mốt Italia này khá đắt, có giá gần 300 USD. Mẫu khẩu trang này bị đánh giá là không có tính ngăn ngừa virus chỉ mang tính chất thương hiệu.
Marine Serre thì đánh vào tính chất thời thượng và nổi bật của chiếc khẩu trang. Mẫu khẩu trang này cực concept với trang phục của hãng.
Marine Serre có lẽ là một thương hiệu mà phụ kiện đi kèm thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới. Có những chiếc khẩu trang của hãng này có giá hơn 500 USD, tuy nhiên những phiên bản khẩu trang vẫn liên tục cháy hàng.
Versus by Versace cũng có những mẫu khẩu trang sành điệu cho riêng hãng mình, những mẫu khẩu trang giá xấp xỉ 100 USD của hãng này cũng không còn hàng
Off-White là thương hiệu trẻ rất dễ phối đồ cùng với khẩu trang. Hãng cũng có 2 phiên bản khẩu trang riêng biệt làm phụ kiện, giá cũng niêm yết gần 100 USD và cũng cháy hàng. Tuy thế, riêng mẫu khẩu trang của Off-white bị đánh giá là không thực dụng khi khiến người sử dụng dễ bị bắt nắng.
Asos có lẽ là thương hiệu có giá khẩu trang bình dân nhất, 19 USD với phiên bản lấp lánh tô điểm cho bộ trang phục. Dĩ nhiên ta nhận thấy mẫu khẩu trang này đơn thuần chỉ là một phụ kiện - chẳng có tác dụng ngăn con vi khuẩn nào cả.
Blonds cũng cực sành điệu với mẫu khẩu trang đính đá.
Louis Vuiton đã trình diễn mẫu
mẫu khẩu trang này từ năm 2008. Và bây giờ giới mộ điệu lại đang săn lùng lại mẫu khẩu trang này trên các trang bán hàng trực tuyến.