Các khóa học đã đăng ký

Trong bối cảnh đại dịch toàn cầu, các hãng thời trang lớn đang xoay sở như thế nào?

Không còn bàn cãi, khối kinh doanh dịch vụ đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh và thời trang cũng thế. Các quốc gia đứng đầu về thời trang trên thế giới - cụ thể là Châu Âu đang hứng chịu những tổn thất chưa từng có trong nhiều thập kỉ. Vậy các tín đồ thời trang trên thế giới đang xoay sở như thế nào?

Các thương hiệu lớn trên thế giới đương nhiên đang gồng mình gánh chịu những tổn thất to lớn nhưng các thương hiệu đều đang cố gắng vượt qua đại dịch theo cách riêng.

Nhiều thương hiệu chuyển hướng sản xuất nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang.

Không nhằm mục đích kinh doanh, nhiều thương hiệu đang sản xuất một lượng lớn nhu yếu phẩm để chống dịch là khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn. LVMH là một thương hiệu thời trang xa xỉ đã nhận cung cấp 40 triệu khẩu trang cho chính phủ Pháp, trong tuần này 10 triệu khẩu trang y tế sẽ được bàn giao. Số lượng còn lại cũng sẽ được cung cấp hàng tuần, đảm bảo cung ứng cho đội ngũ y bác sĩ và người bệnh trong giai đoạn khó khăn này. Tập đoạn này cũng sử dụng những xưởng sản xuất nước hoa cao cấp chuyển sang sản xuất nước rửa tay đảm bảo quy chuẩn để cung cấp cho những cơ quan y tế. Số lượng nước rửa tay này sẽ cung cấp cho cả Pháp và cả những quốc gia khác thuộc khối liên minh Châu Âu. Bernard Arnault giám đốc điều hành hãng thì ủng hộ 6 triệu đô la Mỹ cho cuộc chiến lần này.

 

Ngoài LVMH thì rất nhiều các thương hiệu đình đám khác như Gucci, Dior... đều có những mẫu khẩu trang riêng của hãng, tuy thế những mẫu khẩu trang này vẫn mang tính chất thời trang xa xỉ nhiều hơn là phục vụ cho y tế bởi kiểu dáng khá cầu kì và giá thành không phù hợp trong giai đoạn này nên các sản phẩm thời trang này đang khá "chìm".

Rất nhiều quỹ hỗ trợ chống dịch Covid-19 được thành lập

 "Quỹ đoàn kết hỗ trợ" (Covid-19 Solidarity Response Fund) được thành lập để quyên góp tài trợ cho trận đại chiến với dịch bệnh này. 

Quỹ phi lợi nhuận H&M Foundation cũng ủng hộ nửa triệu USD cho công tác phòng dịch, phát triển nghiên cứu vaccin để giảm thiểu thiệt cho do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Ngoài ra, tập đoàn Kering cũng quyên góp 1 triệu USD cho Hội chữ thập đỏ Hồ Bắc, Trung Quốc. Thương hiệu Moncler tài trợ hơn 10 triệu USD để xây dựng bệnh viện mới ở Milan (Italy) với hơn 400 đơn vị chăm sóc đặc biệt để điều trị bệnh nhân Covid-19, Italy hiện đang là quốc gia Châu Âu chịu thiệt hại nặng nề nhất bởi đại dịch. Nike đóng góp 1 triệu USD cho Quỹ đoàn kết cứu trợ Covid-19 và 15 triệu USD để hỗ trợ nhân viên trong khu vực tâm dịch ở Oregon, Mỹ - Hiện nay Mỹ cũng đang chiếm 5% ca dịch trên toàn thế giới, nếu không có những biện pháp mạnh tay không bao lâu nữa nước Mỹ sẽ trở thành một tâm điểm kế tiếp của đợt càn quét mang tên Covid-19

 

Không chỉ các thương hiệu lớn, fashionista Chiara Ferragni khởi xướng một chương trình gây quỹ trên mạng xã hội, với số tiền quyên góp từ cộng đồng hơn 4,5 triệu USD với tư cách cá nhân. Ông Marco Bizzarri giám đốc điều hành thương hiệu thời trang cao cấp Gucci 150.000 USD cho khu vực Emilia Romagna (Nước Ý) chung tay giúp cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Ngoài ra không kể đến rất nhiều cá nhân khác nữa cũng sẵn sàng hỗ trợ bằng tiền mặt...

Các thương hiệu chuyển sang các hình thức bán hàng online

Nhiều nhãn hàng Quốc tế đã đóng cửa các showroom của mình để tránh tình trạng tiếp xúc trực tiếp mà chuyển sang các hình thức thúc đẩy mua bán trực tuyến. Liên tục, các thương hiệu lớn đều thực hiện những concept hình ảnh để tiếp cận với khách hàng qua màn hình.

 

Thay vì bán hàng trực tiếp, các nhân viên của các nhà mốt lớn chăm sóc khách hàng đến tận răng, tất cả các khâu tư vấn, lựa chọn size số đều được phục vụ tận răng. Khách hàng được miễn phí vận chuyển, đổi trả 30 ngày nếu không vừa hoặc giao nhầm mẫu, nhân viên không quên xin lỗi khách hàng về sự bất tiện trong thời gian nhạy cảm và chúc khách hàng mạnh khỏe trong những ngày khó khăn này.

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!