Các khóa học đã đăng ký

Hai tuần lễ thời trang lớn của Trung Quốc bị hoãn vô thời hạn vì virus Corona

Tuần lễ thời trang Thượng Hải và tuần lễ thời trang Bắc Kinh - 2 tuần lễ thời trang được đánh giá là lớn nhất Trung Quốc sẽ bị hoãn vô thời hạn vì tình hình dịch Corona diễn biến phức tạp.

Theo lịch được ấn định trước kì nghỉ tết Nguyên đán, Tuần lễ thời trang Thượng Hải sẽ diễn ra từ ngày 26/3, còn Tuần lễ thời trang Bắc Kinh sẽ kéo dài từ ngày 25 tới ngày 31/3. Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp của bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra khiến cả hai sự kiện lớn với ngành thời trang Trung Quốc sẽ bị tạm ngưng vô thời hạn

Tờ WWD cho biết ngày tổ chức lại vẫn chưa được ấn định do có nhiều vấn đề với các nhà thiết kế, chính quyền địa phương và địa điểm tổ chức chương trình... Họ cần cân nhắc kỹ thời điểm thực sự an toàn để tổ chức lại một sự kiện lớn có nhiều người tham gia như Tuần lễ thời trang. "Chúng tôi hy vọng người dân sẽ cảnh giác và lưu tâm đến lời khuyên từ Chính phủ", đại diện ban tổ chức Tuần lễ thời trang Thượng Hải chia sẻ.

Người này cũng cho biết các bên liên quan như các nhà thực hiện chương trình, những nhà đầu tư, các thương hiệu và nhà thiết kế đang có bàn bạc để đưa ra những giải pháp.

Trong những năm gần đây, Tuần lễ thời trang Thượng Hải đã vươn tầm trở thành tuần lễ thời trang hàng đầu khu vực. Đây là sự kiện thương mại thời trang đình đám bậc nhất châu Á. Năm ngoái, Tuần lễ thời trang Thượng Hải thu hút tới 1.700 thương hiệu tham dự. Trong một tuần lễ thời trang, các thương hiệu sẽ tung ra những sản phẩm đón đầu xu hướng trong năm, các sự kiện thời trang này luôn thu hút một lượng lớn những tín đồ yêu cái đẹp trên toàn thế giới. Việc tổ chức một sự kiện thu hút đông đảo người đến dự như thời điểm này là quá không an toàn.

Tuần lễ thời trang Bắc Kinh cũng đang có bước tiến mạnh mẽ, tập trung thu hút các nhà thiết kế trẻ. Ban tổ chức muốn đưa Bắc Kinh trở nên phổ biến hơn với giới thời trang toàn cầu.

Bệnh dịch do virus corona gây ra đang tác động mạnh đến các công ty thời trang toàn cầu. Nhiều cửa hàng phải đóng cửa do tình trạng ế ẩm khách. Trong thời đại dịch đang diễn biến cực phức tập, gần như người dân trên toàn thế giới không còn nhu cầu mua sắm hay quan tâm đến thời trang nữa, tất cả chỉ quan tâm đến vấn đề như sức khỏe và nhu yếu phẩm. 

Business of Fashion cho biết các hãng như Coach, Michael Kors, Canada Goose, Estee Lauder đều bị giảm doanh số ở thị trường Trung Quốc. Đại diện Burberry tiết lộ lượng khách ghé thăm cửa hàng của hãng tại quốc gia tỷ dân giảm đến 80% vì virus corona.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!