Các khóa học đã đăng ký

5 cụ ông nổi tiếng vì mặc đẹp

Không hề lỗi thời so với người trẻ, các cụ ông này vẫn có gu ăn mặc chất lồng lộn và mỗi người đều có hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Alojz Abram - cụ ông 73 tuổi có hơn 800.000 lượt follow trên mạng xã hội, ông là tín đồ quen thuộc của các hãng thời trang. Dior, Balenciaga, Off-White...  cụ ông đã cho thấy rằng người già vẫn có thể diện những phong cách đồ trẻ trung như thế. Thậm chí ông còn được ưu ái đến mức thường xuyên được những nhãn hàng kể trên dành tặng những sản phẩm mới nhất để có những tấm hình feedback của ông.

Silver Tetsuya là cựu giáo viên người Nhật Bản, ông cũ đã 84 tuổi. Ông lựa chọn phong cách mang màu sắc streetwear cùng loạt đồ hiệu như thắt lưng khóa bấm của Dior, áo biker Off-White hay trench coat Burberry. Trong các set đồ của ông thường không bao giờ thiếu giày Sneaker, ông cũng gửi thông điệp đến những người độ tuổi của ông rằng: Dù bạn có bao nhiêu tuổi cũng đừng ngần ngại thể hiện bản thân bằng thời trang.

Günther Krabbenhöft lại là một quý ông đích thực khi ông luôn thích diện những bộ suit với đủ màu sắc. Cụ ông này là một người cực kì chỉn chu và coi trọng thời trang, ông quan niệm rằng cách một người đàn lựa chọn trang phục sẽ phản ánh tâm hồn của họ.

Nick Wooster thì có kinh nghiệm lâu năm trong làng thời trang, ông đã từng có thời gian cộng tác với các thương hiệu đình đám Barneys New York, Bergdorf Goodman, Neiman Marcus, Calvin Klein. Năm 2012 ông làm giám đốc sáng tạo cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng J.C. Penny's Men’s Clothing - Môi trường làm việc đó nên không ngạc nhiên khi gu thời trang riêng của ông vô cùng...sáng tạo và chẳng bao giờ trùng lặp với ai. Người yêu thời trang dễ dàng nhận ra ông tại các tuần lễ thời trang đỉnh cao với hai cánh tay xăm kín, gu thời trang có khi lịch lãm, có khi cá tính, lại có lúc bụi bặm.

Trương Song Lợi là cựu công nhân mỏ, ông lại được coi là Nick Wooster của Trung Hoa, sau khi nghỉ hưu cụ ông này cũng không hề bó buộc bản thân với một gu ăn mặc cố định nào cả mà luôn luôn thay đổi, thử những trend mới. Cũng nhờ gương mặt điển trai nên ông luôn được các thương hiệu thời trang dành cho người lớn tuổi ưu ái.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!