Các khóa học đã đăng ký

Các thí sinh lọt top 35 Hoa hậu Việt Nam quá nửa là gương mặt quen?

Ngoài các thí sinh đang là Hoa khôi, Á khôi các trường đại học đang theo học, các thí sinh từng tham gia các cuộc thi cấp địa phương (ví dụ người đẹp Kinh Bắc, Hoa khôi Thủ đô v.v...) thì trong top 35 của Hoa hậu Việt Nam 2020 ta còn thấy rất nhiều gương mặt thí sinh đã kì cựu chinh chiến ở các cuộc thi lớn khác.

Việc từng tham gia nhiều cuộc thi từ lớn đến nhỏ rõ ràng đem về nhiều ưu thế cho các thí sinh, họ biết nhiều về kĩ năng sân khấu, biết cách trình diễn trước ống kính, dạn dĩ cách thể hiện trước đám đông... Ta cùng điểm danh thêm một vài cô gái nổi bật trong các cuộc thi khác đang có mặt tại top 35 Hoa hậu Việt Nam.

1. Vũ Quỳnh Trang.

Vũ Quỳnh Trang từng thi Miss Universe Việt Nam 2019 và lọt top 10 người đẹp, năm cô dự thi chính là năm mà Khánh Vân đăng quang. Chiều cao 1m70, cô thuộc top các thí sinh được đánh giá là kĩ năng trình diễn cao. Cô tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, cô còn có công ty riêng từ năm 2016.

2. Nguyễn Thị Thu Phương

Nguyễn Thị Thu Phương còn lọt top 5 Miss World và có danh hiệu phụ là Người đẹp biển năm 2019. Với nhiều cô gái thì top 5 của một cuộc thi lớn đã đủ để thỏa mãn trong các cuộc thi nhan sắc, việc tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 rõ ràng cho thấy cô vẫn truy cầu những danh hiệu cao hơn.

3. Nguyễn Thị Bích Thùy

Bích Thùy cũng lọt top 10 Miss World Việt Nam 2019, có nghĩa là cô và Thu Phương  năm ngoái đã có thời gian ở nhà chung với nhau và năm nay gặp nhau tại top 35 Hoa hậu Việt Nam. Bích Thùy với chiều cao 1m73 cũng được đánh giá là ngoại hình và chiều cao tốt, tuy nhiên cô vẫn chưa tìm được cách để khiến bản thân nổi bật trên sân khấu.

4. Trần Hoàng Ái Nhi


Lại thêm một thí sinh thuộc top 10 Miss World Việt Nam, Trần Hoàng Ái Nhi thì được đánh giá cao vì khả năng tạo hình trước ống kính.


Rất nhiều người đẹp đã có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi hai năm liên tiếp, ưu điểm là các thí sinh này sẽ có sẵn kĩ năng biểu diễn, tuy nhiên nhược điểm các cô gái này là sẽ phải thật khác, thật xuất sắc hơn so với các cuộc thi trước đó bởi thông thường Ban giám khảo các cuộc thi có xu hướng sẽ tìm kiếm đến những gương mặt thật mới hơn là những gương mặt đã lọt top 10, top 5 các cuộc thi khác.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!