Các khóa học đã đăng ký

Cô gái tạo dáng phản cảm tại motor show 2019:Gọi là người mẫu liệu có xứng đáng?

Trong Motor show năm 2019 vừa qua tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh trên mạng xã hội và các trang tin đã chia sẻ hình ảnh một cô gái tạo dáng phản cảm, một số hình ảnh lộ những nơi nhạy cảm vào ống kính. Có nhiều ý kiến gay gắt phản đối cách làm của cô "người mẫu" này.

Không có gì đáng nói vì các người dùng mạng xã hội cũng như một số trang tin đều không đồng tình cách tạo dáng phản cảm của cô gái này, nhưng khái niệm "người mẫu" để gọi bạn gái này chừng như không đích đáng. Việt Nam motor show là một trong những triển lãm lớn nhất cả nước về công nghệ xe, quy tụ các người đẹp cho các hãng xe danh tiếng đều là những người mẫu top đầu, uy tín nhất trong cả nước. Việc này cũng kéo theo rất nhiều "người đẹp" tự phong xin vé mời dự triển lãm (về tư cách chỉ là người xem bình thường) vào triển lãm và chụp ảnh cùng sản phẩm, họ có thể về post trên trang cá nhân hoặc "đi bài" truyền thông - nghiễm nhiên đánh tráo khái niệm họ cũng ngang bằng những người mẫu được book bởi các hãng xe danh tiếng???

Nhãn xe hoàn toàn không thừa nhận việc có mời cô nàng này đến để chụp hình - nghĩa là đơn giản cô gái này chỉ là khách tham dự thông thường, chẳng phải là người mẫu được mời. Được biết, cô gái này có tài khoản mạng xã hội khá "hot" khoảng hơn 100.000 người theo dõi lí do là có thân hình "bốc lửa" ở một số bộ hình thời trang. Ở Việt Nam hiện nay cũng chẳng có quy chuẩn nào dành cho người mẫu hay hoa khôi, cả về hình thể lẫn quy định về nhan sắc (thực ra điều này cũng đúng trên thế giới) nên khái niệm "người mẫu" hay bị đánh đồng, một vài cô gái bỏ tiền ra chụp vài ba bộ hình, xuất hiện checkin ở thảm đỏ (với tư cách khách mời không phải là người mẫu trình diễn) cũng vẫn tự vỗ ngực nhận mình là nghệ sĩ.

 

Cô gái này tên thật VHNP một cô gái lọt top 50 cuộc thi The Face (!) đây cũng không tính là danh hiệu thực sự khi thường chỉ người đẹp top 10 được công nhận, top 50 rất khó xác nhận thông tin này là thật hay giả. Với chiều cao 1m68 rõ ràng cơ hội trình diễn trên sàn catwalk của người đẹp này là rất ít. Vì thế, không có lí do nào gọi một cô gái như vậy là người mẫu, công việc này không đơn giản như vậy. Các bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của cô gái này cũng khó xác định được đây là được một thương hiệu nào đó book chụp hay đơn giản VHNP tự thuê nhiếp ảnh tới chụp rồi up lên trang cá nhân câu like?

Khó nhận ra trong 2 bức hình là một người sau khi đã được các nhiếp ảnh bóp chỉnh quá nhiều. Việc tạo ra một profile trên mạng xã hội giống với một người mẫu rất dễ, chỉ cần vài bộ ảnh, tham dự vài sự kiện hoặc đầu tư hơn - mua lấy một suất diễn để được đi catwalk một lần là có thể dễ dàng tạo lòng tin trên mạng xã hội. Na ná với người mẫu thì rất nhiều nhưng chân chính là người mẫu thì không có bao nhiêu.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!