Các khóa học đã đăng ký

Hai mỹ nhân "Crash landing on you" đều mặc dạng váy này rất nhiều trong film

Các mẫu váy mà hai chị đẹp trong "Crash landing on you" thích diện này đều rất xinh xắn, lãng mạn. Đặc biệt các chị em Việt đều có thể ứng dụng các mẫu váy này nơi công sở hoặc dạo phố tùy thích nhé.

Crash Landing On You là hit của truyền hình xứ sở Kim Chi. Ngoài tình tiết hấp dẫn, diễn xuất cực đỉnh của dàn cast thì điện ảnh Hàn Quốc luôn khiến cả Châu Á trầm trồ vì thời trang được chuẩn bị rất chỉn chu. Phong cách thời trang của hai nữ diễn viên nòng cốt là Son Ye Jin và Seo Ji Hye cũng là yếu tố thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ phía khán giả. 

Và dù phong cách của hai "chị đại" đều bật lên nét đặc trưng, riêng biệt nhưng họ vẫn có những điểm chung. Cụ thể là xuyên suốt bộ phim, không ít lần chúng ta bắt gặp Son Ye Jin và Seo Ji Hye diện váy hoa dáng dài.

Được phủ họa tiết hoa lá nên hẳn nhiên, những chiếc váy dáng dài Son Ye Jin và Seo Ji Hye chọn đều hết sức duyên dáng, nữ tính. Đặc biệt những trang phục này rất thích hợp để mặc nhẹ trong tiết trời xuân hè, rất dễ phối thêm với áo khoác nhẹ. Kiểu mix đồ này phù hợp với nhiều lứa tuổi và môi trường dù là đi làm hay đi chơi.

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn luôn kéo theo là cả sự phát triển của thời trang Hàn Quốc, khi mà các trang phục các sao mặc trong film Hàn đều rất dễ ứng dụng trong thực tế tại các nước Châu Á. Trong Crash Landing On You thường xuyên xuất hiện các mẫu vái hoa dáng dài nhưng với cổ cao và tay bồng, đặc biệt phù hợp với các cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng sang chảnh.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!