Các khóa học đã đăng ký

Màn trình diễn áo tắm có một không hai của Hoa hậu Trái đất 2020

79 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Trái đất 2020 đã có một màn trình diễn catwalk khá độc đáo, đạo cụ không thể thiếu trong phần trình diễn nóng bỏng này trong năm nay lại là khẩu trang rất có tính biểu tượng trong năm đại dịch này.

Sau phần thi đồ dạ hội và mặt mộc, phần thi bikini có vai trò then chốt để quyết định các thí sinh có thể đi sâu vào vòng trong hay không. Khẩu trang như một đạo cụ quan trọng nhầm tuyên truyền thêm ý thức tự bảo vệ sức khỏe bản thân trong tình hình dịch bệnh vẫn căng thẳng trên thế giới.

Đại diện Ba Lan Sabina Poltawska

Kimbery Bosman-đại diện Bỉ được đánh giá là có hình thể rất đẹp tuy nhiên cách trình diễn của cô chưa thu hút.

Nampetch Teeyapar - thí sinh của Thái Lan được coi là ứng cử viên nặng kí của vương miện năm nay. Thái Lan vốn dĩ là một trong những quốc gia lừng danh có nhiều gà chiến trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới tuy nhiên nhan sắc của cô cũng gây nhiều tranh cãi vì cô đã có phẫu thuật thẩm mỹ.

Đại diện chủ nhà Philippines - Roxanne Anlison Baeyens được đánh giá rất cao nhờ số đo 3 vòng chuẩn cùng với ưu thế là con lai 2 dòng máu Bỉ - Philippines mặc dù chiều cao của cô khá khiêm tốn là 1m65.

Đại diện Singapore thì từ những vòng đầu tiên đã gặp nhiều khó khăn, Christina Cai không được giới chuyên môn đánh giá cao vì tỉ lệ hình thể chưa chuẩn. Cụ thể là cô bị đánh giá là đùi hơi to và thô, nhưng đây là một điều thường thấy ở các vũ công và cô vẫn đang cố gắng chứng mình thực lực của mình.

Đại diện Úc - Brittany Dickson cũng là một gương mặt truyền cảm hứng khi cô mới vượt qua căn bệnh ung thư não, theo giới chuyên môn thành tích của cô sẽ tối thiếu ở top 10.

Hầu như các thí sinh của Hoa hậu Trái Đất đều là những gương mặt có thể truyền cảm hứng từ những trải nghiệm của mình. Năm nay chung kết cuộc thi sẽ là đêm trao vương miện không có khán giả do tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn hết sức phức tạp.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!