Các khóa học đã đăng ký

Người mẫu nam từng bị kì thị vì làn da mắc bệnh lạ

Ralph Souffrant mắc một căn bệnh kì lạ khiến làn da có nhiều vết lốm đốm. Dĩ nhiên với vẻ ngoài dị biệt như vậy chàng trai phải chịu nhiều sự phân biệt đối xử khi còn nhỏ, tuy thế chàng tra đã vượt qua các mặc cảm trở thành một người mẫu nổi tiếng.

Người mẫu là một nghề đặc biệt yêu cầu rất khắt khe về ngoại hình, với những vết đốm lạ trên da việc trở thành một người mẫu gần như là không thể đối với Ralph Souffrant. Tuy nhiên việc gì cũng có ngoại lệ, chúng ta đã thấy những người mẫu có khiếm khuyết cơ thể, người mẫu bị hội chứng down, người mẫu mập mạp v.v.... và Ralph Souffrant cũng là một ngoại lệ. Anh có chỗ đứng trong làng thời trang vì có thể câu chuyện truyền thông của anh sẽ trở thành điểm nhấn cho các thương hiệu anh làm việc cùng và trên hết là bởi sự nỗ lực của anh.

Sinh ra tại Haiti là một quốc gia nghèo, việc tồn tại được đòi hỏi nhiều nỗ lực. Đa số người dân ở quốc gia này lao động chỉ để đủ kiếm bữa ăn, Souffrant là họ của anh có nghĩa "chịu đựng" trong tiếng Pháp. Người mẫu cũng thừa nhận điều này đúng với cả cuộc đời anh.

Năm 2016 Souffrant  quyết định bỏ học để tham gia con đường nghề thuật, chính trong năm này anh đã xuất hiện trong show diễn Yeezy Show Season 3 tại Newyork . Nam người mẫu sinh ra tại Haiti nhưng đến Mỹ cùng gia đình từ năm 9 tuổi, căn bệnh anh mắc phải khá giống với bạch biến, trên khắp cơ thể xuất hiện những vết lốm đốm giống tàn nhang nhưng to hơn và có màu đen. Khi sinh sống tại Brooklyn - Mỹ với ngoại hình dị biệt anh dĩ nhiên là mục tiêu công kích của lũ trẻ thiếu suy nghĩ.

Lên trung học anh đam mê tập luyện hình thể, chính những bước đầu tiên nỗ lực này khiến chàng trai tiếp cận được với nền công nghiệp thời trang. Năm 13 tuổi anh có dịp may gặp gỡ nhiếp ảnh gia Aaron Taylor, anh được nhiếp ảnh đơn giản thực hiện một bộ hình trong công viên, sau này rất nhiều lần nữa anh là người mẫu trong các bộ hình của Aaron.

Lên tới Đại học, nhiều người đã từng khuyên Ralph Souffrant từ bỏ con đường học thuật mà nên hoạt động công việc người mẫu và chàng trai đã theo đuổi đam mê của mình. Trong 6 được đào tạo bởi một công ty người mẫu, lần đầu tiên Ralph Souffrant được xuất hiện trên sàn thời trang là trong show diễn Yeezy Show 3 và anh kí hợp đồng người mẫu độc quyền với công ty người mẫu Re: Quest.

Sau lần đầu tiên được trình diễn trên sàn catwalk, cuộc sống của nam người mẫu rõ ràng có nhiều thay đổi tích cực. Trong tâm niệm của anh, Ralph Souffrant vẫn luôn nỗ lực vì anh hiểu rõ anh đang kiếm sống không phải chỉ riêng cho bản thân anh mà cho cả một gia đình

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!