Các khóa học đã đăng ký

Hermès thu về gần 60 tỉ VND sau ngày mở bán lại đầu tiên

Đã xấp xỉ ba tháng gần hết một phần tư của năm 2020 thật sự là những tháng ngày ảm đạm của nền kinh tế cả thế giới. Ngành thời trang gần như chỉ bán được số lượng rất ít sản phẩm. Trung Quốc đã vượt qua đỉnh dịch cách đây khoảng 1 tháng nhưng đến những ngày gần đây các thương hiệu thời trang mở chính thức hoạt động lại tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Hermès đã đạt doanh thu khoảng 19tr Nhân dân tệ, tương đương 2,7 triệu USD trong ngày mở bán lại đầu tiên tại Quảng Châu. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho thấy tình hình kinh doanh đã có dấu hiệu khởi sắc trở lại sau những tháng ngày tiêu điều

.Một số những sản phẩm hiếm có tới từ nhà mốt danh tiếng bao gồm cả chiếc túi Birkin Himalaya làm từ da cá sấu có đính kim cương huyền thoại cũng được vận chuyển tới cửa hàng này tại Quảng Châu này. Trong ngày mở bán lại này, các fan của thương hiệu thời trang đắt đỏ Hermès từ khắp tỉnh Quảng Đông đã tập trung về thành phố Quảng Châu để mua sắm và làm đẹp sau những tháng ngày phải giãn cách xã hội vì dịch bệnh. Rất nhiều khách hàng đã chụp lại hóa đơn thanh toán lên tới hàng trăm ngàn USD, chứng tỏ sức thu hút của sản phẩm trong thị trường rất khó xâm nhập vào này. Việc duy nhất một cửa hàng có được doanh thu triệu đô trong ngày khiến tất thảy các thương hiệu đắt đỏ khác có thêm hy vọng trong giai đoạn này.

Ngoài Hermès thì rất nhiều các thương hiệu khác đã bắt đầu kinh doanh trở lại trong thời trang gần đây. Burberry tuy đã mở bán lại được ít ngày và doanh số chỉ ở mức khiêm tốn nhưng những người đại diện thương hiệu vẫn tỏ ra lạc quan vì đây đã là tín hiệu đáng mừng.

Cartier tuy người mua sắm trực tiếp chưa nhiều nhưng lại bán được hàng qua các hình thức online, hàng trăm chiếc vòng xa xỉ Juste un Clou giá gần 7.000 USD đã được bán ra trong những ngày cuối tháng 3 đầu tháng 4 vừa qua.

Chanel trong ngày đầu tiên cũng may mắn được có khoảng 1.000 lượt khách ghé thăm cửa hàng tuy nhiên doanh số cụ thể chưa được thông báo. 

Tất cả những biến động trên cho thấy phần nào Trung Quốc đã bắt đầu lấy lại nhịp ổn định sau cơn đại dịch vừa qua. Hoàn toàn có khả năng tin tưởng Mỹ và các nước Châu Âu cũng sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!