Các khóa học đã đăng ký

Những mẫu áo da mà quý ông mê thời trang phải có

Áo da từng được thiết kế dành riêng cho quân đội giờ đây là một biểu tượng thời trang mà các quý ông đều quen thuộc. Nếu bạn là một anh chàng yêu thích sự mạnh mẽ phóng khoáng thì trong tủ đồ của bạn đều đã có một vài mẫu áo da. Cùng BYB tìm hiểu qua về lịch sử cũng như điểm mặt một số mẫu áo da bắt buộc phải có nhé.

Áo chất liệu bằng da đã có từ thời cổ đại của con người nhưng bắt đầu được gia công và sử dụng bởi nhiều người bắt đầu từ năm 1900 nhưng vẫn thường được thấy trong quân đội là nhiều. Sau quãng thời gian đó mẫu áo này trở thành một item không thể thiếu đối với các quý ông vì tính giữ nhiệt tốt và trở nên thời trang hơn. Thậm chí những quý cô cá tính cũng ưa thích loại phục trang này.

Áo da biker

(Biker) là loại áo thiết kế với mục đích ban đầu dành cho các tay đua như chính tên gọi của nó với phần eo ngắn và có đai bấm để thuận tiện khi cua xe tránh bị vướng ở các phần vạt dài. Cổ áo và ve áo rộng là đặc điểm nhận dạng của mẫu áo này. Năm 1928 mẫu áo da biker này được ra đời bởi nhà thiết kế Irving Schotl áp dụng vào thời trang hiện đại. Cổ điển nhất để mix với mẫu áo da biker là với quần jeans slimfit và áo phông bên trong nhưng ngày nay với nhiều biến tấu hoàn toàn có thể kết hợp với áo sơ mi cà vạt bên trong dành cho quý ông công sở.

 

Áo da Bomber

Đúng như với tên gọi mẫu áo này cũng thiết kế ban đầu cho một số ít công việc đặc thù riêng, là phi công lái máy bay ném bom, đây là mẫu áo da đơn giản với điểm nhấn chỉ là lai cổ tay và eo. Trong thời trang hiện đại mẫu áo da bomber được sử dụng với nhiều lứa tuổi và cả nam lẫn nữ vì form dáng dễ mặc dễ phối hợp với các trang phục khác nhau. Sơ mi hoặc áo phông, quần jeans hay quần Âu đều dễ dàng được mặc cùng. Tùy theo loại quần bạn có thể chọn giầy tây hoặc boot đi kèm.

Áo Racer

Tương tự với áo biker thì áo racer cũng là mẫu áo thiết kế dành riêng cho các tay đua, thường là các tay đua cafe racer. Lịch sử là sau năm 1945 tại nước Anh thường tổ chức các cuộc đua giữa quán rượu và cafe tại địa phương với mục đích giải trí, mẫu áo racer này là trang phục riêng cho các tay đua này. Cực ngầu, cực bụi, cực nam tính với các mẫu áo racer đặc biệt mẫu áo này rất đẹp khi mặc lên người chàng trai có bờ vai rộng.

Áo da flight jacket

Thêm một mẫu áo nữa được  thiết kế dành cho phi công, Flight jacket có thiết kế phần cổ áo viền lông cừu được để giữ ấm cho phi công khi hoạt động, đây cũng là mẫu áo ấm áp được ứng dụng trong mùa đông lạnh giá phương tây. Được kết hợp rất đẹp với các loại áo len. Flight jacket ngày nay cũng được kết hợp với nhiều dạng phụ kiện khác nhau đảm bảo phù hợp với nhiều môi trường, đi làm, đi chơi thậm chí là dạ tiệc.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!