Các khóa học đã đăng ký

Sau show diễn, các trang phục cực đắt đỏ sẽ đi đâu về đâu?

Thường các trang phục xuất hiện trong trên sàn diễn catwalk tương đối khó ứng dụng. Không ít khán giả cho rằng các bộ cánh siêu cầu kì như vậy chỉ người mẫu mặc mới đẹp, và giá thành cực đắt nên không phải lúc nào cũng bán ra được. Vậy các thương hiệu sẽ sử dụng các trang phục này như thế nào? Vì giá thành để làm ra những trang phục này cũng không hề rẻ chút nào.

1. Ưu tiên hàng đầu dĩ nhiên là bán sản phẩm đi

Có rất nhiều sàn diễn catwalk, từ các thương hiệu tầm trung đến dòng sản phẩm Haute Couture (thời trang cao cấp) - riêng với các sản phẩm của dòng cao cấp này sẽ chỉ có duy nhất 1 mẫu trong bộ sưu tập, vì thế sàn diễn thời trang sẽ là nơi thị phạm sản phẩm dành cho giới siêu giàu dễ lựa chọn.

Nói không ngoa với những sản phẩm này đều có thể coi là những tác phẩm nghệ thuật, giá trị cực cao. Các nhà thiết kế sẽ căn chỉnh lại để bộ đồ vừa với số đo người mua cũng như tư vấn các cách mix đồ phù hợp. Danh tính người mua sẽ được bảo mật rất kĩ, thường đây là giới siêu giàu tại Trung Đông và Trung Quốc.

2. Tài trợ cho người nổi tiếng tham dự các sự kiện thảm đỏ.

Đây là hình thức có đi có lại lâu đời trong giới nghệ thuật. Nghệ sĩ nổi tiếng rất thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, những lần như vậy đều mua về một sản phẩm thời trang quá xa xỉ mà chỉ dùng chụp hình được một lần thì vô cùng lãng phí. Nếu nghệ sĩ đủ tên tuổi các nhà mốt sẵn sàng tài trợ trang phục cho nghệ sĩ xuất hiện tại thảm đỏ. Dĩ nhiên việc này khiến tên tuổi thương hiệu thời trang được đẩy cao hơn.

3.Nguyên liệu cho các stylist.

Khá giống với ý ở trên, giới nghệ thuật quan hệ với nhau rất mật thiết. Có thể là stylist, hoặc một nhiếp ảnh gia, cũng có thể mượn lại trang phục của nhà mốt để làm nguyên liệu sáng tạo một bộ ảnh khác với một nhân vật khác. Có thể được phối lại một chút hoặc giữ nguyên... Việc xuất hiện lại với một hình thái mới cũng giúp trang phục được phủ sóng rộng hơn - lẽ dĩ nhiên là tên tuổi của người đi mượn cũng phải xứng danh tiếng nhà mốt.

4.Được giữ lại làm kỉ niệm.

Các sản phẩm Couture như đã nói ở trên đều có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật, khiến bất cứ ai sở hữu được các trang phục này đều trở nên thật đặc biệt.

 Một số nhà mốt khi đủ tầm như Valentino đã xây dựng một bảo tàng riêng như một hình thức đánh dấu những thành công mà thương hiệu này đạt được. Và rất nhiều các hãng khác cũng sẽ giữ lại một số trang phục với mục đích bảo tồn một biểu tượng nghệ thuật

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!