Các khóa học đã đăng ký

Chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu là một trong những chương trình truyền hình thực tế thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới trẻ hiện nay. Bài viết này sẽ là cuốn “cẩm nang rút gọn” tất tần tật về chương trình dựa trên mùa gần nhất được phát sóng (2018) và vòng sơ tuyển mới được thực hiện (2022).  

 

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu là một trong những chương trình truyền hình thực tế dành cho nghề người mẫu quảng cáo “hot” nhất hiện nay. Chương trình nổi tiếng có nguyên bản là chương trình truyền hình thực tế The Face thuộc bản quyền công ty Endemol Shine Group và đã được mang về Việt Nam từ năm 2016. Trải qua 3 mùa giải thành công (2016, 2017, 2018), The Face Vietnam chính thức trở lại đường đua các cuộc thi sắc đẹp sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 với The Face Vietnam 2022 do công ty Multimedia JSC sản xuất.  

 

1. Yêu cầu đối với các thí sinh đăng ký dự thi The Face Vietnam

  • Nam, nữ công dân Việt Nam (từ mùa 3, The Face Vietnam đã có sự tham gia của người mẫu chuyển giới, người mẫu lưỡng tính, người mẫu thuộc cộng đồng LGBTQ+ và từ mùa 4, The Face Vietnam cũng đã bổ sung mục Khác trong phần đăng ký giới tính). 
  • Ứng cử viên trên 18 tuổi và phải tốt nghiệp trung học phổ thông.  
  • Không có tiền án, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Nộp hồ sơ đăng ký dự thi hợp lệ theo quy định của cuộc thi.

Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp hiếm hoi không yêu cầu chiều cao, cân nặng và tình trạng hôn nhân của các ứng cử viên đăng ký tham gia.  

 

 

2. Các phần thi chắc chắn sẽ có của The Face Vietnam

Vòng sơ tuyển

Vòng sơ tuyển của chương trình bao gồm 4 phần, bao gồm:  

  • Phần thi phỏng vấn. 
  • Phần thi tài năng.  
  • Phần thi catwalk giấu mặt.  
  • Phần thi chụp ảnh mặt mộc.  

Cụ thể, ứng cử viên sẽ đăng ký tham gia cuộc thi và tập trung tại các địa điểm diễn ra Vòng sơ tuyển của chương trình trên toàn quốc như thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, … để tham gia bốn phần thi nói trên. 

Các ứng cử viên cần phải đạt được đa số phiếu đồng ý (phiếu Yes) từ dàn ban giám khảo để bước tiếp vào vòng sau của chương trình.  

Để có thể nắm trong tay tấm vé vào Vòng chọn đội của The Face Vietnam, kỹ năng Catwalk, ứng xử - trả lời câu hỏi, biểu cảm gương mặt, tạo dáng và tương tác ống kính cũng như tương tác với khán giả đều là những kỹ năng thiết yếu đối với các ứng cử viên.  

 

 

Vòng chọn đội 

Sau khi vượt qua Vòng sơ tuyển, thí sinh sẽ được các huấn luyện viên lựa chọn về đội của mình. 

Nếu một thí sinh được từ hai đội huấn luyện viên trở lên chọn lựa thì thí sinh đó sẽ được quyền quyết định về đội mà mình yêu thích.  

Mỗi đội chỉ được chọn một số lượng thành viên nhất định, do đó, các huấn viên đều muốn sở hữu những chiến binh mạnh nhất, hội tụ vẻ đẹp ngoại hình, hình thể và kỹ năng tốt.  

 

 

Vòng thi đấu chính thức ở nhà chung  

Vòng thi đấu chính thức ở nhà chung được chia làm nhiều buổi loại trừ, mỗi buổi đều gồm 2 phần, đó là:  

  • Phần thử thách cá nhân (Master Class).  
  • Phần thử thách đội (Campaign).  

Ở Phần thử thách cá nhân, thành viên của các đội sẽ được tập hợp lại để một trong các huấn luyện viên training kỹ năng người mẫu quảng cáo như biểu cảm gương mặt, tương tác ống kính, tương tác với bạn diễn, trang điểm, phối trang phục và kết hợp với phụ kiện, diễn xuất, quay TVC quảng cáo, trả lời báo chí cùng một số kỹ năng cần thiết khác. 

Kết thúc thử thách, huấn luyện viên đó sẽ chọn ra một thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất và thí sinh này sẽ nhận được các phần quà đến từ nhà tài trợ cùng những quyền lợi ưu tiên khác.  

Ở Phần thử thách đội, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn đội của mình thực hiện các thử thách của chương trình như quay TVC quảng cáo, chụp ảnh với sản phẩm của nhãn hàng, trình diễn các bộ sưu tập, … 

Sau đó, ban giám khảo (có thể bao gồm đại diện nhãn hàng, đại diện thương hiệu, các giám khảo khách mời) sẽ chọn ra đội thắng cuộc

Huấn luyện viên của đội thua cuộc phải chọn ra thí sinh bước vào vòng loại trừ. Thành viên đội thắng cuộc sẽ không phải bước vào vòng loại trừ huấn luyện viên của đội thắng cuộc có quyền quyết định thí sinh nào sẽ phải ra về.  

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra như vậy cho đến khi chọn ra được 3 gương mặt xuất sắc tham gia Vòng chung kết.  

 

 

Vòng chung kết 

Trong đêm chung kết của The Face Vietnam, 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham gia nhiều phần thử thách thể hiện các kỹ năng người mẫu quảng cáo khác nhau như trình diễn cá nhân, trình diễn theo đội, quay TVC quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm của nhãn hàng, tương tác với ống kính, tương tác với bạn diễn, trả lời ứng xử.  

Quán quân của chương trình sẽ được chọn thông qua tổng số phiếu bình chọn của khán giả (The Face Vietnam 2016 và 2017) hoặc hội đồng ban giám khảo (The Face Vietnam 2018).  

 

 

3. Cách đăng ký tham gia thi The Face Vietnam

Để đăng ký tham gia cuộc thi, các bạn ứng cử viên cần phải hoàn thành bộ hồ sơ sau đây:  
  • 01 đơn đăng ký dự thi.  
  • 02 ảnh 2 mặt CMND/thẻ CCCD hoặc hộ chiếu.  
  • Tối thiểu 04 ảnh, bao gồm:  
    • 01 ảnh chân dung.  
    • 01 ảnh toàn thân.  
    • 01 ảnh toàn thân trong trang phục bơi.  
    • 01 ảnh chụp cùng sản phẩm/thương hiệu.  
  • Tối thiểu 01 video giới thiệu bản thân và sản phẩm tự chọn dài ít nhất 3 phút.  
 
Với sự quay trở lại bùng nổ của The Face Vietnam 2022, các thí sinh được dự đoán sẽ mang đến cho khán giả chương trình truyền hình thực tế gay cấn và có tính cạnh tranh cao. Để trở thành ứng cử viên sáng giá của cuộc thi, bạn cần nghiêm túc tập luyện hình thể và trau chuốt kỹ năng của mình thật xuất sắc.  
 
BYB Academy là đơn vị đào tạo người mẫu, hoa hậu hàng đầu Hà Nội. Nếu các bạn chuẩn bị tham gia một cuộc thi lớn cần được training có thể tham khảo các Khóa học của BYB Tại ĐÂY. Theo kinh nghiệm của chúng mình, thời gian cần thiết để được rèn giũa sẽ khoảng vào 6 tháng đến 1 năm tùy vào năng khiếu của từng bạn. 

Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!