Các khóa học đã đăng ký

Cô bé 6 tuổi vô gia cư trở thành người mẫu nhí

Cuộc sống luôn tràn ngập những kì tích, Hoàng Anh 7 tuổi quê Vĩnh Phúc hiện tại đang sống ở một góc nhà trọ 10m2 khu vực Bạch Mai-Hai Bà Trưng (Hà Nội), cô sống cùng mẹ trong già đình 4 chị em. Đầu năm vừa qua cô trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi xuất hiện trong một vài bức ảnh cực chất mà trang phục được mix từ những đồ cũ lượm lặt được.

Với hình ảnh cực chất như thế được lan truyền, cô nhanh chóng được các nhà thiết kế nổi tiếng chú ý. Vẫn còn khá rụt rè khi tiếp xúc với người lạ, cô bé chia sẻ mong muốn được học và trở thành người mẫu nhí.

Hoàng Anh sở hữu một gương mặt xinh xắn đồng thời cô gái tỏ ra rất có gout trong việc phối các màu sắc thời trang lại với nhau, cô bé nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Cô bé đi học ở một trường gần nhà, hàng đêm cô vẫn cùng mẹ đi bán hàng rong. Cô bé bộc bạch muốn một lần được mặc những bộ quần áo đẹp, được vẽ những quần áo đẹp.

Cô bé 7 tuổi đã lần đầu tiên chạm tay vào giấc mơ khi được trình diễn trong một tuần lễ thời trang lớn. Bộ sưu tập mang tên "lucky glover"  cảm hứng cho những điều may mắn

Từ vỉa hè cô bé đã bước lên sàn diễn thời trang đẹp như một công chúa, giờ đây bé không còn phải đi lấy những món đồ thừa bỏ của người khác nữa mà đã được khoác lên mình những bộ cánh thực sự lộng lẫy

Cô bé hoàn toàn tự tin trình diễn trước hàng trăm ống kính. Cô bé đã đạt được ước mơ của mình khi được nhiều thương hiệu thời trang mời cộng tác, hình ảnh cô bé bên lề đường với gương mặt lấm lem nay đã được thay đổi hoàn toàn.

Sau buổi trình diễn cô bé được nhà thiết kế nhận xét rất tốt, rất có năng khiếu so với một bé gái mới vài lần làm quen với sân khấu. NTK Thảo Nguyễn cũng chia sẻ hy vọng những cô bé có hoàn cảnh đặc biệt như Hoàng Anh sẽ hiện thực hóa được ước mơ của mình.

Sau nửa năm, chưa thể nói rằng cô bé đã đổi đời nhưng giờ đây được sự giúp đỡ của các trung tâm xã hội cuộc sống cô bé đã có nhiều thay đổi, bé đã có thể đi học không còn phải bán hàng rong nữa.

Câu chuyện của cô bé mới gần đây còn lê la vỉa hè có thể tỏa sáng trên sân khấu lung linh đã có thể truyền lửa cho rất nhiều người giống như một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại, cuộc sống luôn có nhiều khả năng và những điều may mắn.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu về công ty truyền thông Incom Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo BYB?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để nhập học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động mà Incom Việt Nam đã thực hiện
Các hoạt động và sự kiện Incom Việt Nam đã tổ chức có ở đây, bạn tham khảo nhé.
Câu hỏi thường gặp

Incom Việt Nam là công ty truyền thông chủ yếu hoạt động trong thị trường thời trang và cung cấp diễn viên cho các MV, TVC, viral videos...

BYB là trung tâm trực thuộc công ty truyền thông Incom với mục đích tạo nguồn cho các chương trình thời trang & và sự kiện do Incom thực hiện cũng như của các đối tác của công ty

Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể cơ hội trở thành người mẫu thời trang, người mẫu catwalk hoặc diễn viên cho các film ngắn, film quảng cáo doanh nghiệp

Với tất cả các khóa học, học viên có thể học thử 01 buổi kĩ năng cũng như nghe tư vấn của các chuyên gia.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!